Nến Hanging Man của Ethereum đưa dự báo xấu cả năm 2022

Mô hình nến Hanging Man (người treo cổ) xuất hiện trong khung thời gian quý (3 tháng) trên biểu đồ giá của Ehereum (ETH). Đây là tín hiệu xấu trong dài hạn, dự báo năm 2022 giá của ETH sẽ còn liên tục chịu áp lực bán.

MÔ HÌNH NẾN HANGING MAN CỦA ETH TRONG KHUNG THỜI GIAN QUÝ

Mô hình nến Hanging Man thường xuất hiện ở cuối một xu hướng, có thân nến ngắn với bóng nến dài. Đây là cách là thị trường muốn nói rằng, sự hưng phấn đã qua. Và nó cũng ngầm dự đoán hai nến tiếp theo khả năng cao là nến đỏ.

Nến Hanging Man của Ethereum đưa dự báo xấu cả năm 2022
Mô hình nến Hanging Man của ETH trong khung thời gian quý. Nguồn: @cryptodude999

Đó là cơ sở để chúng ta dự đoán nến quý này và cả quý tới sẽ là nến đỏ. Điều đó có nghĩa trong ít nhất 4 tháng tới, giá ETH sẽ chưa thể khởi sắc xanh trở lại. Nhưng điều khó dự đoán nhất ở đây là giá thấp nhất của những quý này sẽ giảm đến đâu.

Riêng trong ngắn hạn, phân tích kỹ thuật dự đoán mô hình nến tháng 5 của Ethereum là một nến Spinning.

THEO MÔ HÌNH CỜ GIẢM, GIÁ ETH CÓ THỂ TRỞ LẠI VÙNG 1,000 USD

Nếu xem xét giá ETH trong khung thời gian nhỏ hơn, thì mô hình cờ giảm có khả năng sẽ hoàn tất song song với mô hình cờ giảm của Bitcoin.

Nến Hanging Man của Ethereum đưa dự báo xấu cả năm 2022
Phân tích kỹ thuật ETH trong khung 1D. Nguồn: beincrypto.com
  • Giá ETH hôm nay đã có thời điểm giảm về dưới 2,700 USD theo nhịp giảm chung của toàn thị trường. Nhưng giá này vẫn nằm trong kênh song song được hình thành từ đầu năm đến nay. Và vùng 2,700 USD này có thể xem như là cơ hội cuối cho sự phục hồi của ETH. Giá ETH có thể chưa giảm ngay/hoặc tăng ngay, nhưng sideway tại vùng trendline hỗ trợ này một vài ngày.
  • Nếu sử dụng cách đo giá theo lý thuyết mô hình cờ giảm thì biên độ giảm của lần sau sẽ tương đương như biên độ giảm của lần trước. Và vùng 1,000 USD là kết quả tính toán đó.

1,000 USD có phải là mức giá giảm “vô lý” không? Hãy nhìn quá khứ, ETH đã từng giảm 66% chỉ trong chưa đầy 1 tháng, ngay tại thời điểm rực rỡ nhất của phong trào DeFi. Và nếu về 1,000 USD thì ETH ghi dấu mức giảm 80% trong khoảng thời gian dài hơn rất nhiều. Sự suy giảm của ETH vào T5/2021 là nhịp giảm tạm thời, còn sự suy giảm năm 2022 này là một quá trình dài hạn.

5/5 (1 bình chọn)

Gửi bình luận

Vui lòng nhập bình luận của bạn vào đây !
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài viết mới nhất

Có thể bạn thích

Bài viết liên quan