Đồng sáng lập Nexo: Bitcoin sẽ đạt 100K USD vào giữa 2022

Antoni Trenchev – Người đồng sáng lập nền tảng cho vay tiền điện tử Nexo – dự đoán rằng bitcoin sẽ đạt mức giá 100 nghìn USD vào giữa năm 2022. Theo quan điểm của ông, tài sản kỹ thuật số hàng đầu là một biện pháp phòng ngừa lạm phát ngang bằng với vàng.

GIAO DỊCH BTC Ở MỨC 100 NGHÌN USD TRONG VÀI THÁNG

Mặc dù đã tăng giá trị USD hơn 60% trong 12 tháng qua, nhưng bitcoin đã kết thúc năm 2021 trong một xu hướng giảm do nhiều chuyên gia kỳ vọng tài sản này sẽ đạt mốc 100.000 USD.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho CNBC, Antoni Trenchev – Đồng sáng lập và Đối tác quản lý tại Nexo – cho biết rằng việc đạt được mức giá này sẽ xảy ra trong vài tháng tới:

Tôi khá lạc quan về bitcoin. Tôi nghĩ rằng nó sẽ đạt 100 nghìn USD trong năm nay, có thể là vào khoảng giữa năm.

Theo người đàn ông 35 tuổi người Bulgaria, nhiều công ty hàng đầu đang “âm thầm lấp đầy kho bạc của họ bằng bitcoin”, đây sẽ là yếu tố chính để tăng giá trị USD của BTC.

Các thực tế kinh tế vĩ mô như “tiền rẻ” (một khoản vay hoặc tín dụng được vay với lãi suất thấp) là “ở đây để tồn tại” và đó là tin tuyệt vời cho tiền điện tử, Trenchev nói thêm. Ông tin rằng đây là thành phần thứ hai sẽ thúc đẩy giá bitcoin.

Nói đến các quy trình tài chính hiện tại, cần nhắc đến lạm phát gia tăng do đại dịch COVID-19 gây ra và việc in hàng loạt tiền tệ fiat sau đó. Tỷ lệ đó đạt gần 7% ở Hoa Kỳ – mức cao nhất trong 40 năm qua, trong khi các quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ ghi nhận mức tăng 36%.

Đây có thể là một lý do có thể khác khiến giá bitcoin tăng hơn gấp đôi kể từ bây giờ vì nó là một hàng rào lạm phát tương đương với vàng, giám đốc điều hành hàng đầu kết luận.

NHIỀU QUỐC GIA HƠN CHẤP NHẬN BTC LÀM NHÀ THẦU HỢP PHÁP

Ngoài dự báo về giá của mình, Trenchev dự đoán rằng nhiều quốc gia, đặc biệt là những quốc gia ở khu vực Mỹ Latinh gặp khó khăn với các vấn đề tiền tệ khác nhau, có thể theo sau động thái của El Salvador để chấp nhận bitcoin như một hình thức tiền hợp pháp.

Tôi nghĩ Mỹ Latinh là một đứa trẻ hậu thuẫn cho các nền kinh tế gặp một số khó khăn, việc quản lý tiền tệ của chính họ và các ngân hàng trung ương của họ phải đối mặt với một số thách thức. Vì vậy, chắc chắn tất cả chúng đều là những ứng cử viên tiềm năng cho việc áp dụng tiền điện tử như một tiền tệ hợp pháp, và thật đáng kinh ngạc khi tiền điện tử, và cụ thể là bitcoin, đã đi được bao xa chỉ trong 13 năm ngắn ngủi.

Cách đây vài ngày, Tổng thống El Salvador – Nayib Bukele – cũng chia sẻ dự đoán tương tự. Ông ấy tin rằng hai quốc gia nữa sẽ đi theo con đường của quốc gia ông ấy và chấp nhận BTC như một tiền tệ hợp pháp trong 12 tháng tới.

5/5 (1 bình chọn)

Gửi bình luận

Vui lòng nhập bình luận của bạn vào đây !
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài viết mới nhất

Có thể bạn thích

Bài viết liên quan