Tham khảo khả năng Bitcoin sẽ lập ATH mới vào tháng 3/2022

Giá Bitcoin đã tăng hơn 37% kể từ mức thấp 33,000 USD vừa tạo hồi tháng 1. Với sự phục hồi này, nhiều phân tích cho rằng giá Bitcoin có thể tạo ATH sớm vào tháng 3/2022, chứ không cần phải đợi đến cuối năm hoặc lâu hơn. Sau đây là cơ sở lập luận cho những nhận định đó.

BITCOIN CÓ KHẢ NĂNG TĂNG MẠNH 50% KỂ TỪ ĐÂY

Bằng cách quan sát đường trung bình chu kỳ 50 và đối chiếu với quá khứ, Lark Davis (@TheCryptoLark) cho rằng Bitcoin đã bước vào đà tăng mạnh.

Tham khảo khả năng Bitcoin sẽ lập ATH mới vào tháng 3/2022
Phân tích kỹ thuật Bitcoin của Lark Davis
  • Lark Davis cho rằng, từ hồi tháng 7 năm ngoái cho đến nay đã có hai lần giá Bitcoin vượt MA50. Cả trong cả hai lần này giá Bitcoin đều khởi động đà tăng khoảng 50%.
  • Và hiện tại, giá Bitcoin bước vào lần vượt MA50 lần thứ ba. Sự kiện vượt đường MA50 đánh dấu sự tích cực mang tính chuyển hóa tâm lý thị trường. Và khả năng Bitcoin tăng thêm 50% nữa để trở lại mức trên 60,000 USD.

Từ đó, góc nhìn này gợi ý khả năng một mức ATH mới của Bitcoin ngay trong tháng sau. Một khảo sát gần đây cũng cho rằng Bitcoin có thể đạt 90,000 USD vào năm 2022 này.

TÍN HIỆU ĐÁNG GHI NHẬN TỪ NGUỒN CUNG CÓ LÃI VÀ NGUỒN CUNG CHỊU LỖ

Supply in Loss và Supply in Profit được tính bằng chênh lệch giá giữa hai thời điểm Bitcoin được chuyển đi khỏi ví. Hai tỷ lệ này được tính theo phần trăm và có tổng là 100%.

Tham khảo khả năng Bitcoin sẽ lập ATH mới vào tháng 3/2022
Quan sát tỷ lệ nguồn cung thua lỗ và nguồn cung có lợi nhuận.
  • Sự hội tụ của hai chỉ số này dự báo một đà tăng giá cho Bitcoin. Điều này đã xảy ra vào khoảng những tháng cuối năm 2021. Hiện tại Supply in Loss đã phá vỡ hỗ trợ và Supply in Profit đã phá vỡ kháng cự. Cả hai đang “chớm” hội tụ, dự báo một đà tăng mới cho Bitcoin đã bắt đầu.
  • Sự hội tụ có xu hướng cho đến khi Supply in Loss về mức thấp nhất và Supply in Profit về mức cao nhất. Quá trình này thường kéo dài khoảng hai tháng.

Đó là lý do cho dự đoán trong hai tháng tới Bitcoin có thể lập ATH. Thời điểm cho ATH mới của Bitcoin có thể là cuối tháng 3 theo cơ sở này.

Thêm một tín hiệu tương tự nữa từ Sentinent cũng ủng hộ đà tăng sắp tới.

Đường màu đỏ và màu hồng trong hình nên là lợi nhuận trên chuỗi tính trung bình trong 30 ngày. Không chỉ Bitcoin mà cả Ethereum cũng đã thể hiện sự tích cực. Hãy nhìn quá khứ, những lần tín hiệu như thế này xuất hiện đều có khả năng cao khởi động chặng đường tiến tới ATH mới.

5/5 (1 bình chọn)

Gửi bình luận

Vui lòng nhập bình luận của bạn vào đây !
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài viết mới nhất

Có thể bạn thích

Bài viết liên quan