Santiment: 7 altcoin này đang ở vùng mua tốt nhất 2022

Một công ty phân tích tiền điện tử hàng đầu đang liệt kê bảy altcoin mà họ cho là hiện đang bị bán quá mức.

Trong một tweet, Santiment nói rằng Fantom (FTM), Curve DAO Token (CRV), 1 inch (1INCH), Enjin (ENJ), Chiliz (CHZ), Loopring (LRC) và Skale (SKL) đang ở “vùng mua tốt về mặt lịch sử”.

Công ty phân tích cũng cho biết có khả năng giá altcoin có thể giảm hơn nữa.

Khi giá tiền điện tử tiếp tục mô hình biến động của chúng, các altcoin đã cho thấy các con đường và kết quả hoàn toàn khác nhau dựa trên lợi nhuận trung bình của trader. Sử dụng nhiều khung thời gian trên các kết quả, chúng tôi đang thấy phần lớn các altcoin bị bán quá mức, mặc dù rất có thể xảy ra một số lần điều chỉnh khác.

Santiment: 7 altcoin này đang ở vùng mua tốt nhất 2022

Blockchain hỗ trợ hợp đồng thông minh có thể mở rộng Fantom (FTM), giao thức trao đổi và thanh toán Loopring (LPC), nền tảng token tương tác với người hâm mộ Chiliz (CHZ) và Enjin Coin (ENJ), một nền tảng được sử dụng để hỗ trợ giá trị của các mã thông báo không thể thay thế (NFTs), đều giảm từ 60% đến 80% so với mức cao kỷ lục của họ.

Công cụ tổng hợp trao đổi phi tập trung 1 inch ( 1INCH ), giải pháp mở rộng lớp 2 Skale (SKL) và Curve DAO Token (CRV), một nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi) được thiết kế cho giao dịch stablecoin đã giảm từ 84% đến 96% so với mức cao mọi thời đại của nó.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày trong bài viết chỉ mang tính thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Mỗi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định.

5/5 (1 bình chọn)

Gửi bình luận

Vui lòng nhập bình luận của bạn vào đây !
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài viết mới nhất

Có thể bạn thích

Bài viết liên quan