Bitcoin vẫn chưa chạm đáy nếu so với Thị trường gấu năm 2018

Trong 14 ngày qua, giá Bitcoin đã mất hơn 30% giá trị. Hơn nữa, tiền điện tử hàng đầu đã giảm xuống dưới 20 nghìn USD – mức cao nhất mọi thời đại đạt được trong chu kỳ năm 2017.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tiền điện tử lớn nhất giảm xuống dưới mức cao nhất mọi thời đại đạt được trong chu kỳ tăng giá trước đó. Sự sụt giảm lớn, áp lực bán liên tục và tâm lý thị trường chủ yếu là tiêu cực khiến nhiều người cho rằng mức đáy của BTC đang ở đây.

Tuy nhiên, một nhà giao dịch nổi tiếng đã rút ra một phân tích lịch sử, theo đó điều tồi tệ nhất có thể vẫn chưa kết thúc.

  • Nhà phân tích và nhà giao dịch tiền điện tử nổi tiếng il Capo of Crypto đã so sánh mức giảm hiện tại và mức giảm trong năm 2018.

Mức hỗ trợ 30 nghìn USD rất giống với mức hỗ trợ 6 nghìn USD vào năm 2018. Khi nó bị phá vỡ, giai đoạn capitulation (đầu hàng hoặc bỏ cuộc) bắt đầu, nhưng nếu chúng ta so sánh cả hai, chúng ta có thể thấy rõ rằng nó vẫn chưa kết thúc.

Tỷ lệ tài trợ cũng xác nhận điều này.

Bitcoin vẫn chưa chạm đáy nếu so với Thị trường gấu năm 2018
Nguồn: Twitter
  • Biểu đồ trên cho thấy sự phân kỳ giảm giá ẩn.
  • Đây là một mô hình kỹ thuật phổ biến diễn ra khi giá tạo mức cao thấp hơn trong khi bộ dao động đang tạo mức cao cao hơn. Nó thường xảy ra trong xu hướng giảm và gợi ý rằng giá sắp giảm xuống.
  • Đồng thời, chỉ số sợ hãi và tham lam tiền điện tử đã tăng lên mức 11 sau khi giảm xuống mức 6 vài ngày trước.
  • Tuy nhiên, đây vẫn là lãnh thổ “Sợ hãi tột độ”.
5/5 (1 bình chọn)

Gửi bình luận

Vui lòng nhập bình luận của bạn vào đây !
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài viết mới nhất

Có thể bạn thích

Bài viết liên quan