Bitcoin nhận nhiều dự đoán tích cực cho nến tháng 3/2022

Như vậy, giá đóng cửa của tháng 2 đã chính thức cao hơn 37,000 USD như một số phân tích trước. Điều này có thể làm cơ sở vững chắc cho một nến tháng 3/2022 tích cực hơn bốn tháng qua.

KHẢ NĂNG CHINH PHỤC 49,000 USD LÀ RẤT CAO

Giá Bitcoin tháng 3 được dự đoán có khả năng đạt đến vùng giá 49,000 USD, theo phân tích kỹ thuật.

Bitcoin nhận nhiều dự đoán tích cực cho nến tháng 3/2022
Phân tích kỹ thuật giá Bitcoin tháng 3 năm 2022.
  • Hơn cả kỳ vọng, tháng 2 đã đóng cửa trên 43,000 USD với cú phục hồi hơn 11% vào ngày cuối cùng. Nếu xét toàn bộ hành trình từ đỉnh ATH hồi cuối năm 2021 cho đến nay, thì hành vi giá test về fibo 0.5 tương ứng với vùng 49,000 ~ 50,000 USD là rất khả thi.
  • Tuy nhiên, vùng giá kháng cự fibo 0.5 trên có thể sẽ đóng vai trò là vùng thiết lập mức giá cao nhất của nến tháng 3. Những ngày tiếp theo sẽ gợi mở thêm nhiều dữ liệu giá hơn để chúng ta có thể đánh giá lại khả năng tiếp cận vùng fibo 0.5 thêm vài lần nữa.

Trong quá khứ hồi tháng 5-6-7/2021, nến tháng liên tục trở về đáy cũ và được mua lên đến 3 lần. Nhưng giai đoạn gần đây, giá BTC chỉ test lại vùng đáy 33,000 USD mới hai lần mà thôi. Thế nên, không loại trừ khả năng BTC tiếp tục lần nữa test lại đáy (không nhất thiết phải là trong tháng 3).

TETHER DOMINANCE ĐANG TỎ RA LÀ MỘT CHỈ BÁO RẤT HIỆU QUẢ

Như đã chia sẻ trong bài “USDT Dominance đạt đỉnh, đem lại hy vọng phục hồi cho Bitcoin“, thì cho đến nay có thể thấy chỉ báo này đang hoạt động khá hiệu quả. @CryptoAlliance_ cũng là một trong những người đang theo dõi chỉ báo này để dự đoán giá Bitcoin.

Bitcoin nhận nhiều dự đoán tích cực cho nến tháng 3/2022
Giá Bitcoin và Tether Dominace.

Vùng 5% của tỷ lệ thống trị của USDT liên tục là vùng dự báo giá đáy Bitcoin trong hai năm qua. Theo cách nhìn này, thì giá Bitcoin dường như chỉ mới bắt đầu một sự phục hồi. Câu hỏi đặt ra là liệu USDT.D có bức phá 5% lần đầu tiên từ 2018 đến nay không?

MỘT CÁI THOÁNG NHÌN VỀ SỰ TRỞ LẠI CỦA UPTREND…

Dường như, @TheCryptoLark đang phấn khích với việc Bitcoin đóng nến tháng 2 trên EMA21 khung tháng.

Chia sẻ của anh như một lời ngầm khẳng định giá Bitcoin đã trở lại và tiếp tục đà tăng trong dài hạn. Nghĩa là khả năng downtrend khiến khởi động “mùa đông crypto” như 2019 sẽ khó xảy ra. @TheCryptoLark vốn là người liên tục bullish về giá Bitcoin.

5/5 (1 bình chọn)

Gửi bình luận

Vui lòng nhập bình luận của bạn vào đây !
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài viết mới nhất

Có thể bạn thích

Bài viết liên quan