Bitcoin được Max Keizer dự đoán đạt 220K USD trong 2022

Con bò Bitcoin Max Keizer đã dự đoán rằng tiền điện tử lớn nhất sẽ đạt được mục tiêu là 220.000 USD trong năm nay.

Keiser dự đoán dựa trên lý thuyết cũ của ông rằng giá của loại tiền điện tử cao nhất có xu hướng tuân theo hashrate của mạng.

Theo báo cáo, hashrate của Bitcoin đã đạt mức cao kỷ lục mới là 203,5 exahashes vào ngày 2 tháng 1, bắt đầu năm mới đầy ấn tượng.

Điều này xảy ra sau khi tổng sức mạnh tính toán của mạng giảm xuống mức thấp là 58,4 exahashes / giây vào cuối tháng 6 do sự di cư ồ ạt của các thợ đào từ Trung Quốc.

Trong một cuộc phỏng vấn với Daily Express, Keizer mô tả “lệnh cấm của Trung Quốc” gây nhiều lo ngại chỉ là một trục trặc tạm thời.

Giờ đây, ông ấy nói rằng các nguyên tắc cơ bản của Bitcoin đang “hét cao hơn”.

Đồng tiền điện tử lớn nhất hiện đang đổi chủ ở mức 46.579 đô USD trên sàn giao dịch Bitstamp, đang vật lộn để lấy lại đà tăng giá.

CÓ MỐI TƯƠNG QUAN NÀO KHÔNG?

Tỷ lệ băm kỷ lục có nghĩa là việc làm tê liệt mạng bằng cách thực hiện một cuộc tấn công 51% càng trở nên khó khăn và tốn kém hơn.

Lý thuyết cho rằng giá Bitcoin có xu hướng tuân theo hashrate của mạng dựa trên giả định rằng tiền điện tử có xu hướng tăng giá do các thợ đào đầu tư nhiều tiền và tài nguyên hơn vào mạng. Mức độ bảo mật cao hơn rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư dài hạn vì ngày càng tin tưởng rằng Bitcoin sẽ không biến mất.

5/5 (1 bình chọn)

Gửi bình luận

Vui lòng nhập bình luận của bạn vào đây !
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài viết mới nhất

Có thể bạn thích

Bài viết liên quan