Bitcoin đe dọa 20K USD khi gợi ý lặp lại sự cố vào 03/2020

Bitcoin (BTC) đã kiểm tra lại 38.000 USD qua đêm khi cuối tuần bắt đầu với sự không chắc chắn giữa các trader.

Bitcoin đe dọa 20K USD khi gợi ý lặp lại sự cố vào 03/2020
Biểu đồ nến 1 giờ BTC/USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

BIỂU ĐỒ 3 NGÀY CÓ THỂ LÀ “TIỀN THÂN” CHO HÀNG TUẦN

Dữ liệu từ TradingView cho thấy BTC/USD xoay quanh mức 39,000 USD sau nhiều nỗ lực phá vỡ mức hỗ trợ 38,000 USD.

Cặp tiền này cũng đã chứng kiến ​​một mức tăng vọt ngắn trên 40.000 USD vào thứ Sáu nhờ những phát triển địa chính trị, tuy nhiên điều này chỉ kéo dài vài phút trước khi hiện trạng trước đó quay trở lại.

Việc “giả mạo” như vậy lên các cấp cao hơn – kết thúc bằng việc Bitcoin xuất hiện đầy đủ và thanh lý cả các vị trí short và long – đã là hành vi quen thuộc đối với những người tham gia thị trường trong tháng này.

Tuy nhiên, giờ đây, các khung thời gian thấp hơn đã bắt đầu cho thấy các dấu hiệu của một xu hướng giảm đáng kể hơn có thể sắp xảy ra.

“Nến BTC 3 ngày đang chạm ngưỡng 200 MA lần đầu tiên kể từ khi sụp đổ do Covid”, tài nguyên phân tích Material Indicators cảnh báo những người theo dõi Twitter trong ngày.

Nếu đây là tiền đề cho những gì nến tuần sẽ làm, hãy đảm bảo rằng bạn có đủ tiền để tận dụng cơ hội mua sau đó. Cú nảy đó có thể thay đổi cuộc đời bạn.

Đường trung bình động 200 tuần, hiện chỉ trên 20.000 USD, đã hoạt động như một vùng đáy lịch sử trong suốt vòng đời của Bitcoin và chưa bao giờ bị vi phạm.

Bitcoin đe dọa 20K USD khi gợi ý lặp lại sự cố vào 03/2020
Biểu đồ nến 1 tuần BTC/USD (Bitstamp) với 200MA. Nguồn: TradingView

Đáp ứng nó sẽ yêu cầu BTC giảm 50% so với giá giao ngay hiện tại và 70% so với mức cao nhất mọi thời đại – điều mà BTC đã từng làm trong quá khứ.

Ví dụ, sự sụp đổ do Covid đã chứng kiến ​​mức giảm 60% chỉ trong vài ngày trước khi một sự đảo chiều mạnh mẽ tương đương bắt đầu một mô hình giá mới vào cuối năm.

MẶT TÍCH CỰC

Về mặt tích cực, lượng mua vào của cá voi và sự tăng trưởng ví tiền của các nhà đầu tư nhỏ hơn cung cấp những lý do để vui mừng cho những người đầu tư dài hạn.

Như đã báo cáo, 30.000 BTC đã rời khỏi Coinbase Pro vào thứ Sáu, trong khi dự trữ trên các sàn giao dịch đã bắt chước các mức giảm được thấy vào tháng 7 và tháng 9 năm ngoái – ngay trước khi Bitcoin tăng giá đáng kể.

Một biểu đồ từ Glassnode cho thấy tỷ lệ nguồn cung Bitcoin do các thực thể nắm giữ có số dư từ 10-100 BTC hiện đang ở mức cao nhất trong một năm.

Bitcoin đe dọa 20K USD khi gợi ý lặp lại sự cố vào 03/2020
Tỷ trọng nguồn cung Bitcoin được nắm giữ bởi các thực thể có số dư từ 10-100 BTC trên biểu đồ có chú thích. Nguồn: Glassnode
5/5 (1 bình chọn)

Gửi bình luận

Vui lòng nhập bình luận của bạn vào đây !
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài viết mới nhất

Có thể bạn thích

Bài viết liên quan