516,3 tỷ USD BTC được giữ bởi các ví này sau khi tích lũy

Các nhà đầu tư bitcoin đã mua tiền điện tử của họ hơn một năm trước vẫn tiếp tục tích lũy, dữ liệu gần đây được chia sẻ bởi công ty phân tích IntoTheBlock cho biết.

CÁC NHÀ ĐẦU TƯ BITCOIN TĂNG LƯỢNG NẮM GIỮ CỦA HỌ LÊN 11,78 TRIỆU BTC

IntoTheBlock đã tweet rằng những người nắm giữ BTC tiếp tục lấy Bitcoin, tăng số lượng dự trữ của họ trong 30 ngày qua. Mức tăng bao gồm 4,13%. Các ví này hiện lưu trữ 11,78 triệu tiền điện tử kỹ thuật số hàng đầu, trị giá khoảng 516 tỷ USD.

Đầu ngày hôm nay, một biểu đồ do Glassnode cung cấp cho thấy rằng kể từ những ngày cuối cùng của tháng Hai năm nay, sự tích lũy Bitcoin đã diễn ra theo hình parabol.

516,3 tỷ USD BTC được giữ bởi các ví này sau khi tích lũy
Địa chỉ tích lũy Bitcoin.

BITCOIN MỞ RỘNG MỨC TĂNG LÊN 44.900 USD

Vào ngày 1 tháng 3, tiền điện tử hàng đầu đã tăng thêm 3,7% nữa vào mức lãi được in một ngày trước đó. Sau khi tăng đầu tiên lên 40.000 USD, BTC sau đó chạm vào vùng 44.900 USD. Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch ở mức 44,115 USD.

Giá BTC cũng bị ảnh hưởng bởi việc CME Group thông báo phát hành các hợp đồng quyền chọn trên hợp đồng tương lai Micro BTC và Micro ETH của họ được ra mắt vào năm ngoái. Tùy chọn này sẽ ra mắt vào cuối tháng 3, theo thông cáo báo chí.

5/5 (1 bình chọn)

Gửi bình luận

Vui lòng nhập bình luận của bạn vào đây !
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài viết mới nhất

Có thể bạn thích

Bài viết liên quan